You are here

Tuyển dụng quý 1 năm 2017

Tuyển dụng quý 1 năm 2017

 

NỘI DUNG THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

QUÝ I - NĂM 2017

                                                                                                                       

·      Nhân viên kinh doanh::

1. Số lượng: 05 người làm việc tại Hà Nội (sẵn sàng đi công tác xa khi cần thiết).

2. Ngành hàng kinh doanh:

- Giấy, bột giấy;

- Hóa chất, than, dầu;

- Phụ tùng thiết bị.

3. Yêu Cầu Công Việc:

- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Độ tuổi
: từ 24 28.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, … hoặc chuyên ngành kỹ thuật có liên quan ngành hàng kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết tốt).
-
Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị xuất nhập khẩu hoặc tham gia trực tiếp vào các khâu của quá trình xuất nhập khẩu.
- Thích làm công việc kinh doanh,

- Hiểu biết và có nhiều kinh nghiệm về chứng từ xuất nhập khẩu.
- Nhanh nhẹn, trung thực, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.

4.  Mô tả công việc:

- Làm việc độc lập, phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn hàng nhập về cung cấp cho các nhà máy sản xuất công nghiệp và nhu cầu khác của khách hàng.

- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện tất cả các công việc thuộc quy trình nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa cụ thể như sau:
- Tìm hàng, đàm phán giá, phương thức thanh toán.
- Lập và ký hợp đồng ngoại, mở LC, thanh toán TT, mua bảo hiểm hàng hoá.

- Liên hệ với các đơn vị logictics.
- Theo dõi tiến độ hàng hoá về cảng.
- Chuẩn bị chứng từ nhận hàng chuẩn, làm thủ tục thông quan hàng nhập khẩu.
- Kiểm tra và theo dõi tiền thuế NK, thuế VAT hàng nhập khẩu.
- Làm việc với đối tác trong nước và nước ngoài liên quan đến công việc XNK.
- Thực hiện tất cả các công việc phát sinh: Như dịch tài liệu, dịch hướng dẫn sử dụng, chuyển tiền ra ngân hàng, ký hậu B/L, tu chỉnh LC, theo dõi hàng nhập…

5. Quyền lợi:
- Lương cứng khởi điểm + doanh số theo quy định của Công ty nếu đạt yêu cầu.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ  cấp… thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CH XHCN Việt Nam ban hành. Tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được
đào tạo công việc nếu chưa có kinh nghiệm và tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

6. Nộp hồ sơ:

- Ứng viên nộp 1 bộ hồ sơ (chấp nhận cả bản scan và photocopy) kèm Tờ khai tuyển dụng theo mẫu của Công ty (download tại đây).

- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 31/3/2017 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).

- Địa chỉ nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI GELEXIM

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Geleximco; số 36, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, HN.

Điện thoại: (04) 3513.3437

Website: http://gelexim.vn    - Email: hanhchinh@gelexim.vn  

Chi tiết liên hệ: Trần Mạnh Dũng, Phòng Tổ chức - Hành chính.
Di động: 0987.515.919       - Email: dungtm.gti@gmail.com

Lượt xem: 3,361