You are here

Tuyển dụng quý II năm 2017

Tuyển dụng quý II năm 2017

 

NỘI DUNG TUYỂN DỤNG QUÝ II - NĂM 2017

 

Trưởng phòng kinh doanh:

1. Số lượng: 03 người làm việc tại Hà Nội (sẵn sàng đi công tác xa khi cần thiết).

2. Ngành hàng kinh doanh:

- Giấy, bột giấy;

- Hóa chất, than, dầu;

- Phụ tùng thiết bị.

- Thang máy.

3. Yêu Cầu Công Việc:

- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Độ tuổi
: từ 30 tuổi trở lên.

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, … hoặc chuyên ngành kỹ thuật có liên quan ngành hàng kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết tốt). 
- Trên 3 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp (ưu tiên đã từng kinh doanh:Giấy, bột giấy,Hóa chất, than, dầu,Phụ tùng thiết bị,Thang máy)
- Có khả năng quản lý đội ngũ kinh doanh
- Có mối quan hệ khách hàng tốt để thúc đẩy kinh doanh và dự án
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng quản lý.
-Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

4.  Mô tả công việc:

- Phụ trách phát triển mạng lưới kinh doanh về các mặt hàng: Giấy, bột giấy,Hóa chất, than, dầu,Phụ tùng thiết bị,thang máy, nhiên nguyên vật liệu có các nhà máy.
- Duy trì các mối quan hệ kinh doanh đã có và thiết lập mối quan hệ với các khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch, mục tiêu hàng quý ( hoặc hàng tháng tùy bộ phận) trình GĐ duyệt và làm theo kế hoạch, mục tiêu đã được duyệt.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm mình phụ trách và cả sản phẩm tương tự của các đối thủ cạnh tranh.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, ghi nhận toàn bộ những ý kiến, khiếu nại của khách hàng và báo cáo cho GĐ để tìm hướng giải quyết.
- Trực tiếp thực hiện hợp đồng và đốc thúc thực hiện hợp đồng như: thủ tục giao hàng, xuất hóa đơn, kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, kết hợp với phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho GĐ.
- Một số công việc khác theo yêu cầu của GĐ.

 

Nhân viên kinh doanh:

1. Số lượng: 06 người làm việc tại Hà Nội (sẵn sàng đi công tác xa khi cần thiết).

2. Ngành hàng kinh doanh:

- Giấy, bột giấy;

- Hóa chất, than, dầu;

- Phụ tùng thiết bị.

- Thang máy.

3. Yêu Cầu Công Việc:

- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Độ tuổi
: từ 24 tuổi trở lên

Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp ngành kinh tế, kinh tế đối ngoại, thương mại, … hoặc chuyên ngành kỹ thuật có liên quan ngành hàng kinh doanh.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết tốt). 
Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị xuất nhập khẩu hoặc tham gia trực tiếp vào các khâu của quá trình xuất nhập khẩu.
- Thích làm công việc kinh doanh,

- Hiểu biết và có nhiều kinh nghiệm về chứng từ xuất nhập khẩu.
- Nhanh nhẹn, trung thực, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán tốt.

4.  Mô tả công việc:

- Làm việc độc lập, phát triển kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn hàng nhập về cung cấp cho các nhà máy sản xuất công nghiệp và nhu cầu khác của khách hàng.

- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện tất cả các công việc thuộc quy trình nhập khẩu và xuất khẩu hàng hóa cụ thể như sau:
- Tìm hàng, đàm phán giá, phương thức thanh toán.
- Lập và ký hợp đồng ngoại, mở LC, thanh toán TT, mua bảo hiểm hàng hoá.

- Liên hệ với các đơn vị logictics.
- Theo dõi tiến độ hàng hoá về cảng.
- Chuẩn bị chứng từ nhận hàng chuẩn, làm thủ tục thông quan hàng nhập khẩu.
- Kiểm tra và theo dõi tiền thuế NK, thuế VAT hàng nhập khẩu.
- Làm việc với đối tác trong nước và nước ngoài liên quan đến công việc XNK.
- Thực hiện tất cả các công việc phát sinh: Như dịch tài liệu, dịch hướng dẫn sử dụng, chuyển tiền ra ngân hàng, ký hậu B/L, tu chỉnh LC, theo dõi hàng nhập…

5. Quyền lợi:
- Lương cứng khởi điểm + doanh số theo quy định của Công ty nếu đạt yêu cầu.

- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ  cấp… thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CH XHCN Việt Nam ban hành. Tham quan nghỉ mát hàng năm.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.

6. Nộp hồ sơ:

- Ứng viên nộp 1 bộ hồ sơ (chấp nhận cả bản scan và photocopy) kèm Tờ khai tuyển dụng theo mẫu của Công ty 

- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 30/06/2017 (Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm).

- Địa chỉ nhận hồ sơ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI GELEXIM

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà Geleximco; số 36, phố Hoàng Cầu, quận Đống Đa, HN.

Điện thoại: (04) 3513.3437

Website: http://gelexim.vn    - Email: hanhchinh@gelexim.vn  

 

Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức - Hành chính.

Di động: 0983 404 925       - Email: nhungdth114@gmail.com

Lượt xem: 1,892